Free shipping for all order of $150


HÉ LỘ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN NHẤT VỀ TỦ ĐIỆN ÂM TƯỜNG
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

HÉ LỘ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN NHẤT VỀ TỦ ĐIỆN ÂM TƯỜNG

Tủ điện âm tường ngày nay được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính an toàn, thẩm mỹ mà giá cả lại phải chăng, từ các hệ thống điện gia đình đến các công trình xây dựng nhỏ, vừa và lớn đều có thể sử dụng thiết bị điện hiện đại như tủ điện âm tường thế này.

Tủ điện âm tường có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng biệt, được thiết kế gắn âm vào tường, vừa gọn lại vừa an toàn, đẹp mắt. 


Về mặt thiết kế: Tủ điện âm tường được thiết kế linh hoạt với nhiều số module khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng mà họ lựa chọn những sản phẩm tương ứng, phù hợp.

 

Về mặt chất lượng: Được đánh giá là có chất lượng tốt nhất trong các dòng tủ điện, tủ điện âm tường luôn nhận được sự quan tâm lớn cũng như nhiều người tin tưởng sử dụng hơn so với các dạng tủ điện khác. Bên cạnh đó, tủ điện âm tường lại được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang đến chất lượng tuyệt hảo đúng với ý của người tiêu dùng.

 

Bên cạnh đó, ngoài về thiết kế và chất lượng tủ điện âm tường còn có một giá thành hợp lí, phải chăng giúp các bạn thoải mái lựa chọn từ hàng bình dân đến cao cấp. Thế nhưng, bạn nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng điện của gia đình để lắp đặt sản phẩm phù hợp.

Về mặt kích thước: Bên cạnh kích thước theo module, tủ điện âm tường còn có kích thước được tính theo chiều cao, chiều rộng và chiều sâu.

Với cách tính theo kiểu thông thường này, người lắp đặt cần tính theo vị trí đã được bố trí sẵn của lỗ âm tường trong khi công trình thi công xây dựng.

Các kích thước cao, rộng, sâu này thường được tính theo đơn vị là milimet. Cũng tương tự như thế, chiều cao càng lướn thì kích thước của tủ điện âm tường càng lớn, càng chứa được nhiều các thiết bị điện.

Một vài kích thước phổ biến của tủ điện âm tường được sử dụng trong quá trình thi công và xây dựng công trình:

+ Tủ điện âm tường 200x200x100mm: Lắp được khoản từ 2 đến 4 module

+ Tủ điện âm tường 200x300x150mm: Lắp được khoảng từ 4 đến 6 module

+ Tủ điện âm tường 300x400x200mm: Lắp được khoảng từ 6 đến 8 module

+ Tủ điện âm tường 400x600x200mm: Lắp được khoảng từ 8 đến 12 module

+ Tủ điện âm tường 800x600x200mm: Lắp được khoảng từ 18 đến 24 module

Một số thương hiệu tủ điện âm tường thông dụng như sau:

  • Tủ điện âm tường Makel

  • Tủ điện âm tường Panasonic

  • Tủ điện âm tường Uten

  • Tủ điện âm tường Sino

Các loại tủ điện âm tường tại Makel.vn gồm có:

- Tủ điện âm tường 2 Module nắp trong

- Tủ điện âm tường 4 Module nắp trong

- Tủ điện âm tường 6 Module nắp trong

- Tủ điện âm tường 8 Module nắp trong

- Tủ điện âm tường 12 Module nắp trong

- Tủ điện âm tường 16 Module nắp trong

- Tủ điện âm tường 24 Module 2 tầng nắp trong

- Tủ điện âm tường 36 Module 2 tầng nắp trong

Các loại tủ điện âm tường thông dụng này đều phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, nắp tủ có thể mở góc 180 độ, vỏ tủ có thể chịu nhiệt và chịu lực va đập tốt, dễ dàng gắn thiết bị điện bên trong,...nên người dùng có thể an tâm khi chọn lựa tủ điện âm tường thay thế cho tủ điện gắn nổi theo kiểu truyền thống như trước giờ.

Các chuyên gia lưu ý, thiết bị tủ điện dễ vận hành, an toàn tuyệt đối, dễ vận hành, lắp đặt thuận tiện. Nhiều mẫu tủ điện được trang bị tính năng tắt máy khẩn cấp,  tiết kiệm sử dụng năng lượng điện và khóa trẻ em.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại nào cho phù hợp thì hãy liên hệ với các nơi bán tủ điện âm tường uy tín để được tư vấn chi tiết về cách chọn mẫu mã, giá cả cũng như các khâu lắp đặt, vận hành sao cho tiết kiệm và an toàn nhất nhé. Và đừng quên liên hệ ngay với Makel để được hỗ trợ tận tình ngay hôm nay nha!


trong Tin tức
HÉ LỘ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN NHẤT VỀ TỦ ĐIỆN ÂM TƯỜNG
Thao 17 tháng 3, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


BẠN CÓ ĐANG TÌM KIẾM MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM GIÁ TỐT ?
MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM MAKEL.VN