ỨNG DỤNG CỦA Ổ CẮM ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

Nếu ổ cắm điện dân dụng chuyên dùng cho gia đình, cơ quan, văn phòng quy mô nhỏ thì ổ cắm công nghiệp chuyên dùng cho các cơ sở làm việc, sản xuất quy mô lớn như: nhà máy, xí nghiệp,... Do phải tiếp xúc với nguồn điện cao áp nên ổ cắm công nghiệp sẽ có cấu tạo phức tạp hơn, bền bỉ hơn nhằm đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành.

Phích cắm và ổ cắm công nghiệp được kết nối với nguồn điện có mức  điện áp cao hơn phích cắm và ổ cắm gia dụng. Chúng thường được sử dụng trong các hệ thống nhiều pha, với dòng điện cao, hoặc sử dụng để bảo vệ những nguy cơ về điện áp cao có thể xảy ra.

Ứng dụng của ổ cắm điện công nghiệp?

Ổ cắm công nghiệp gồm có các loại thông dụng như: ổ cắm 1 pha, ổ cắm 2 pha, ổ cắm 3 pha,.. mỗi loại được thiết kế chuyên biệt từ hình dáng đến công năng nhằm đáp ứng tốt với từng nhu cầu sử dụng cụ thể.

Đến với Makel.vn, bạn có thể lựa chọn đa dạng các sản phẩm ổ cắm công nghiệp như:

- Ổ Cắm Công Nghiệp IP44 16A 2P với Điện áp: 220V, Dòng điện định mức:16A, số cực: 2P + E . Dòng điện định mức:16A. Kẹp và đóng cáp không có ốc vít …. là một thương hiệu của thiết bị điện Legrand cực kì thông dụng đối với các nhà máy xí nghiệp.

 
   Ổ Cắm Công Nghiệp IP44 16A 2P 555104

- Ổ cắm công nghiệp IP44 16A 3P+E với Điện áp: 415V, Dòng điện định mức:16A

Thương hiệu Legrand

Mã sản phẩm: 555108

Điện áp: 415V

Số cực: 3P + E

Dòng điện định mức:16A

Kẹp và đóng cáp không có ốc vít

Giá: 165.000đ


 Ổ Cắm Công Nghiệp IP44 16A 3P+E 555108

- Ổ cắm công nghiệp IP44 16A 3P+N+E với Điện áp: 415V, Dòng điện định mức:16

 
Ổ Cắm Công Nghiệp IP44 16A 3P+N+E 555109

- Ổ Cắm Công Nghiệp IP44 32A 2P+E với Điện áp: 220V, Dòng điện định mức:32A

 
Ổ cắm công nghiệp gắn âm IP44 32A 2P+E 555284

Và 1 số loại ổ cắm công nghiệp thông dụng khác nữa mà bạn dễ dàng chọn lựa được loại phù hợp với mục đích và quy mô của công trình đang cần sử dụng ổ cắm công nghiệp. 

Một số điểm nổi bật về phích cắm, ổ cắm công nghiệp như sau:

-  Phích cắm và ổ cắm công nghiệp sử dụng an toàn hơn nhiều so với dây điện trong điều kiện làm việc, đặc biệt là ở  những nơi có nhiệt độ hoặc độ ẩm cao, chúng hoạt động thích hợp hơn hẳn, vì hầu hết các phích cắm và công tắc công nghiệp chất lượng cao đều được làm bằng vật liệu nhựa nhiệt dẻo và không thấm nước.


-  Giá của phích cắm, ổ cắm công nghiệp tương đối rẻ hơn và phải chăng hơn so với các loại dây điện hoặc cáp điện khác.

 

-  Phích cắm và công tắc công nghiệp là những thiết bị điện  thiết yếu và cần thiết cho bất kỳ nguồn điện cần kết nối và ngắt kết nối.

- Chúng không chỉ dễ lắp đặt mà còn vô cùng tiện lợi khi sử dụng, có khả năng chống va đập và có độ bền cao.

- Hoạt động như một cầu dao, hạn chế những lúc có dòng điện bất thường chạy qua. Do đó chúng giúp giữ cho các thiết bị điện và cuộc sống của mọi người an toàn.

Vui lòng xem thêm chi tiết về giá cả và thông tin từng sản phẩm bằng cách truy cập vào trang web Makel.vn và gõ tìm từ khóa “ổ cắm công nghiệp”, để lựa chọn những sản phẩm ổ cắm điện công nghiệp phù hợp với chất lượng và giá cả nhé.



trong Tin tức
ỨNG DỤNG CỦA Ổ CẮM ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
Thao 1 tháng 4, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


CẢM BIẾN LÀ GÌ? PHÂN LOẠI CẢM BIẾN
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL