LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỦ ĐIỆN ÂM TƯỜNG

Nếu như các thiết bị điện cần có công tắc để điều khiển hoạt động thì hệ thống các công tắc cần phải có sự bảo vệ để tránh các nhân tố bên ngoài tác động đến hệ thống điện. Và tủ điện âm tường là một thiết bị bảo vệ hệ thống điện an toàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Trong bài viết này, Makel sẽ giới thiệu với mọi người những lợi ích của việc lắp đặt tủ điện âm tường và các sản phẩm uy tín trên thị trường ngày nay. 

Giới thiệu tủ điện âm tường

Tủ điện âm tường có dạng hợp đựng có nắp có chức năng như một thiết bị che chắn cho các thiết bị điện, aptomat hoặc cầu dao điện,...Thiết bị này được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau tùy thuộc vào số lượng cầu dao hay aptomat và sử dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng lớn hay nhà ở bình thường. Thiết bị này thường được lắp đặt trên tường gần nhà vệ sinh, chân cầu thang và khu vực gần cửa ra vào. 

Về mặt cấu tạo, tủ điện âm tường được thiết kế để cắm sâu vào bên trong tường, bề mặt ngang bằng mặt tường, khác với thiết kế để lộ ra ngoài của các tủ điện khác. Với cấu tạo như vậy tủ điện âm tường vừa bảo vệ triệt để các thiết bị điện vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của người dùng. 

Về mặt hình dạng và kích thước, tủ điện âm tường có nhiều kích thước khác nhau với số lượng các thiết bị điện có thể chứa khác nhau và thường có hình dạng chữ nhật hoặc hình vuông. Vì vậy người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Lợi ích khi sử dụng tử điện âm tường

Lợi ích vượt trội của sản phẩm này nằm ở mức độ đảm bảo an toàn cho hệ thống điện. Hệ thống điện là khu vực nguy hiểm dễ xảy ra các sự cố không mong muốn nếu chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Với thiết kế hạn chế tối đa việc lộ bề mặt ra ngoài sẽ giúp các thiết bị ít bị “xâm phạm” hơn từ đó độ an toàn cũng được tăng cao. 

Thiết kế của sản phẩm này không phức tạp, đơn giản và gọn gàng giúp tăng tính thẩm mỹ cho nhà ở cũng như tiết kiệm được không gian trên tường. 

Tủ điện âm tường là loại tủ điện được đánh giá cao nhất trong các loại tủ điện và bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều thương hiệu nổi tiếng uy tín để chọn mua sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có nhiều module khác nhau dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng uy tín và phù hợp hoàn toàn với nhu cầu sử dụng của bạn. 

Các sản phẩm tủ điện âm tường uy tín 

Tủ điện âm tường 8 module: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn  IEC 60670-24 về chất liệu và cấu tạo. Nắp trong, vỏ tủ có thể chịu nhiệt và va đập với 8 module dễ dàng gắn các thiết bị điện. Hoàn toàn phù hợp cho phòng ở hoặc các căn hộ nhỏ. 

Tủ điện âm tường 8 module 


Tủ điện âm tường 12 module: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn  IEC 60670-24, có nắp đục giúp tăng tính thẩm mĩ cho không gian sống. Sản phẩm có 12 module thích hợp lắp đặt nhiều thiết bị cho nhà ở lớn hoặc văn phòng. 

Tủ điện âm tường 12 module


Tủ điện âm tường 36 module:  Sản phẩm đạt tiêu chuẩn  IEC 60670-24, với thiết kế hai tầng gọn gàng như chắc chắn chứa được nhiều thiết bị nhưng vẫn tiết kiệm không gian. Phù hợp cho văn phòng, công ty và các công trình lớn. 

Tủ điện âm tường 36 module

Đây là 3 loại tủ điện âm tường được khuyên dùng phổ biến nhất hiện nay, phù hợp cho nhiều diện tích và kích thước không gian. Và bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm này với giá cả phù hợp và chất lượng uy tín tại Makel. 

Kết luận:

Tủ điện âm tường vừa tiện lợi vừa đảm bảo an toàn tối đa cho các hệ thống điện vì thấy ngày nay nó được lựa chọn nhiều hơn so với các loại tủ khác và cũng dễ dàng tìm mua hơn. Tuy nhiên vì đây là thiết bị gián tiếp ảnh hưởng lớn đến sự an toàn của người dùng nên cần phải đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng và chất liệu.

Hãy sở hữu những sản phẩm thiết bị điện đạt chất lượng quốc tế với giá thành phù hợp:

-------------------------------------------------------------- 

Makel Việt Nam | Nhà cung cấp thiết bị điện chuyên nghiệp 

👩‍💻 1900 088 878 

☎️ 0777 114 577

🌏 www.makel.vn 

ⒻⒷ https://www.facebook.com/makelvietnam/shop


trong Tin tức
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỦ ĐIỆN ÂM TƯỜNG
Thao 21 tháng 12, 2021
Share this post
Tag
Lưu trữ


TOP THIẾT BỊ ĐIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU MAKEL NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY