Free shipping for all order of $150


CHECK LIST NHỮNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH CẦN CÓ TRONG NHÀ
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

Thiết bị điện thông minh là những sản phẩm gia dụng tân tiến cần có trong nhà đặc biệt là các căn hộ, chung cư hiện đại. Các thiết bị thông minh sẽ thiết lập thành một mạng lưới an ninh tự động nâng cao sự an toàn của người sử dụng đồng thời, tạo ra một không gian sống hiện đại và tiện nghi hơn. 

Nhiều sản phẩm thiết bị điện thông minh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tăng cao trong những năm gần đây. Điểm qua 6 thiết bị điện thông minh cần có trong nhà sau đây cùng Makel nhé! 

Check list những thiết bị điện thông minh cần có trong nhà

  1. Đèn thông minh

Đèn thông minh là một trong những thiết bị tự động hóa quen thuộc nhất, thường được thấy ở các khu vực công cộng, công ty hay chung cư. Đèn thông minh có khả năng cảm biến sự hiện diện của con người, khi ai đó bước vào vùng cảm biến đèn sẽ tự động phát sáng và tự động tắt khi trong vùng cảm biến không có người. 

Makel gợi ý vài sản phẩm đèn điện thông minh có thương hiệu uy tín về chất lượng và mẫu mã phù hợp với hầu hết với thiết kế không gian sống.

Đèn Led ốp trần cảm biến PLCA295l12/ss  là thiết bị chiếu sáng quen thuộc trong các hộ gia đình có tích hợp cảm biến ánh sáng & chuyển động, thiết kế dạng hình tròn với các cạnh được bo tròn cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn và thích hợp cho nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Sản phẩm được Paragon bảo hành chính hãng trong 2 năm.


Đèn Led ốp trần cảm biến PLCA295l12/ss


Đèn Led ốp trần cảm biến PLCK370l18/Ss  là một sản phẩm đèn thông minh khác của Paragon, các thiết kế của thương hiệu này luôn đề cao sự tối giản và sang trọng, mang lại cho không gian sống sự thoải mái và hiện đại. 


Đèn Led ốp trần cảm biến PLCK370l18/Ss

  1. Ổ cắm thông minh

Ổ cắm thông minh là loại ổ cắm điện được kết nối với Wifi và có thể điều khiển thông qua smartphone, hay máy tính bảng và laptop. Ổ cắm điện thông minh sẽ giúp người dùng giám sát chặt chẽ các thiết bị điện tử thông minh, hạn chế tối đa các rủi ro cháy nổ. 

Makel, bạn có thể tìm thấy những thương hiệu phổ biến với giá thành phù hợp như sau: 

Ổ cắm thông minh Wifi L0009_CS : Xuất xứ từ thương hiệu Lumax, bạn có thể điều khiển ổ cắm qua  các ứng dụng đồng thời máy còn tích hợp chức năng đo đếm điện năng theo giờ, ngày hay tháng. 


Ổ cắm thông minh Wifi L0009_CS


Công tắc điều khiển không dây không pin: Một sản phẩm khác thuộc thương hiệu Lumax, không dây không pin và có thể điều kihieern bằng các ứng dụng  Iconlink, Smart life, Alexa, Google Assistant,... 


Công tắc điều khiển không dây không pin

Bộ điều khiển ngõ ra Wifi L0011_WD-ON/OFF; ộ điều khiển ngõ ra 1 kênh Wifi thông minh điều khiển qua điện thoại  từ thương hiệu Lumax, được sử dụng với dòng điện 10A. 


Bộ điều khiển ngõ ra Wifi L0011_WD-ON/OFF


  1. Camera an ninh

Camera an ninh là thiết bị hỗ trợ buộc phải có ở trong nhà nhầm cảnh báo các tình huống nguy hiểm và bảo vệ sự an toàn của người dùng một cách nhanh chóng. 

 Makel gợi ý cho bạn Camera Wifi từ thương hiệu Lumax. Với thiết kế hiện đại và tính năng cảm biến nhanh nhạy, đây sẽ là sản phẩm phù hợp cho mọi thiết kế nội thất. 

Camera Wifi 

  1. Ổ khoá thông minh

Ở khóa thông minh là thiết bị điện thông minh hỗ trợ người dùng khóa/mở không cần dùng đến chìa khóa, thay vào đó sử dụng mã bảo mật hoặc dấu vân tay. Thông thường loại ổ khóa này thường được các khu chung cư và công ty sử dụng nhiều hơn so với các loại căn hộ bình thường khắc. 

Ổ khóa thông minh 

  1. Thiết bị cảm biến

Cảm biến chuyển động gắn trần EE804A: đây là sản phẩm cảm biến thông minh từ thương hiệu Hager của Pháp. Thiết kế đèn đơn giản giản với chất liệu từ nhựa Polycarbonate chống cháy, phù hợp với mọi thiết kế nội thất nhà riêng đến các khu chung cư và công ty lớn.


Cảm biến chuyển động gắn trần EE804A

Cảm biến chuyển động gắn tường EE830: đây là thiết bị cảm biến gắn tường từ thương hiệu Hager, có khả năng chống nước và chống cháy vì vậy người sử dụng có thể lắp đặt ngoài trời thoải mái đồng thời, có thể điều chỉnh thời gian theo mong muốn. 


Cảm biến chuyển động gắn tường EE830


Cảm biến chuyển động gắn trần SENSOR/C: là sản phẩm cảm biến trần thông minh đến từ thương hiệu quen thuộc Lumax của Thái Lan. Thiết bị này cũng được làm từ chất liệu  Polycarbonate chống cháy , có khả năng chống nước và lắp đặt được ngoài trời. 


Cảm biến chuyển động gắn trần SENSOR/C


  1. Loa thông minh

Loa thông minh là một trong những đồ chơi công nghệ được theo đuổi gắt gao chỉ sau các hãng điện thoại thông minh. Cũng như các thiết bị thông minh khác, loa thông minh không sử dụng dây và được kết nối bluetooth với các thiết bị điện tử thông minh như smartphone giúp người dùng điều khiển thuận tiện. 

Quý khách nên lựa chọn dòng Amply gắn tường A3000 từ thương hiệu Smart Control. Smart Control là gương mặt thân thuộc trong các dòng thiết bị thông minh chất lượng.  A3000 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp với màu trắng sang trọng, bạn có thể dễ dàng lắp đặt bất kỳ đâu trong nhà và thoải mái thưởng thức các bản nhạc với âm thanh chân thật và sống động. 

Amply gắn tường A3000


Kết luận: 

Trên đây là check list những thiết bị thông minh cần có trong ngôi nhà của bạn để đảm bảo an ninh cho ngôi nhà và nâng cao an toàn cho gia đình của bạn.  Tại Makel, chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận trong nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và đem về những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phải chăng và thiết kế phù hợp với sở thích của người Việt Nam. 

Truy cập trang web Makel của chúng tôi hoặc liên hệ nhanh  0777 114 577  để được tư vấn đặt hàng và nhận những ưu đãi hấp dẫn.  

trong Tin tức
CHECK LIST NHỮNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH CẦN CÓ TRONG NHÀ
Thao 15 tháng 2, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


BÍ QUYẾT CHỌN MUA ẤM ĐUN NƯỚC SIÊU TỐC TỐT CHO GIA ĐÌNH