CẢM BIẾN CHUYỂN ĐỘNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH HIỆN ĐẠI
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

Cảm biến chuyển động – thiết bị điện thông minh không thể thiếu trong thời đại công nghiệp hóa – hiện đại hóa. Hãy cùng Makel tìm hiểu thêm về thiết bị cảm biến chuyển động và những ứng dụng tuyệt vời này nhé !     Ngày nay thế giới đang hoạt động bằng sự cảm biến. Chúng ta dễ dàng bắt gặp tính năng này ở khắp mọi nơi từ nhà, văn phòng tới những nơi công cộng. Cảm biến đi đôi với sự tự động hóa, giúp cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Các ứng dụng thường thấy của cảm biến như đèn tự động bật khi phát hiện con người, hệ thống cửa tự động hay chức năng nhận diện của điện thoại di động. 
    Ứng dụng của cảm biến luôn không ngừng được nghiên cứu và cải thiện để tạo ra các thiết bị máy móc nhằm phục vụ cho đời sống và công nghệ kỹ thuật. Trong vô số các thành tựu của cảm biến, nổi bật nhất là sự ra đời của robot và hệ thống máy móc không người điều khiển. 


Cảm biến chuyển động – thiết bị điện thông minh hiện đại

Cảm biến chuyển động là một trong những thiết bị điện thông minh được sử dụng rộng rãi trong việc giám sát an ninh, kết hợp với các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Chúng được trang bị một loại cảm biến đặc biệt có khả năng phát hiện ra các chuyển động vật lý trên một thiết bị hoặc trong môi trường thật. 

Ví dụ, khi chủ nhà đi vắng, nếu có sự đột nhập của người lạ thì cảm biến chuyển động có thể phát hiện và báo về thiết bị của chủ nhà như báo về điện thoại, laptop,….

Lợi ích khi sử dụng cảm biến chuyển động

Lợi ích khi sử dụng cảm biến chuyển động:

- Phát hiện sự xâm nhập trái phép trước những sự cố trộm cắp, xâm nhập gia cư bất hợp pháp,…có thể nhận biết và phân biệt giữa sự xâm nhập của người lạ hoặc vật nuôi trong nhà.

- Tiết kiệm điện năng cho hệ thống ánh sáng trong nhà, tránh lãng phí khi không sử dụng.

- Bảo vệ an toàn cho gia đình nhờ sự phát hiện khi trẻ nhỏ di chuyển đến các khu vực nguy hiểm trong nhà như ban công, cầu thang,…

Một số cảm biến chuyển động tại Makel gồm có:

- Cảm biến chuyển động gắn trần

- Cảm biến chuyển động gắn tường

- Cảm biến hồng ngoại gắn tường

- Cảm biến hiện diện gắn trần

- Cảm biến hiện diện gắn nổi

- Cảm biến vi sóng gắn tường mặt vuông

- Cảm biến hiện diện chuyển động

- Cảm biến âm thanh ánh sáng

- Cảm biến chuyển động + báo cháy

Makel gợi ý vài sản phẩm đèn điện thông minh có thương hiệu uy tín về chất lượng và mẫu mã phù hợp với hầu hết với thiết kế không gian sống.

Đèn Led ốp trần cảm biến PLCA295l12/ss  là thiết bị chiếu sáng quen thuộc trong các hộ gia đình có tích hợp cảm biến ánh sáng & chuyển động, thiết kế dạng hình tròn với các cạnh được bo tròn cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn và thích hợp cho nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Sản phẩm được Paragon bảo hành chính hãng trong 2 năm.

 

Đèn Led ốp trần cảm biến PLCA295l12/ss

Đèn Led ốp trần cảm biến PLCK370l18/Ss  là một sản phẩm đèn thông minh khác của Paragon, các thiết kế của thương hiệu này luôn đề cao sự tối giản và sang trọng, mang lại cho không gian sống sự thoải mái và hiện đại.

Đèn Led ốp trần cảm biến PLCK370l18/Ss


Giới thiệu Công Tắc Cảm Biến Chuyển Động M618

Với những lợi ích thiết thực như: 

-  Mang đến sự thuận tiện khi lắp đặt và cân chỉnh bằng remote.

- Có độ nhạy cao, chỉ cần di chuyển nhẹ là đã bật đèn.

- Giúp tiết kiệm nhiều điện năng khi lãng quên tắt đèn.

- Chế độ bảo hành đổi mới khi hư hỏng.

Công tắc M618 để tự động bật hay tắt điện khi có người di chuyển vào vùng cảm ứng. Việc này giúp gia chủ tiết kiệm khá nhiều tiền điện hằng tháng. Ngoài ra rất thuận tiện di chuyển trong những khu vực tối mà không phải tìm vị trí công tắc.

Công tắc cảm biến M618 Tiện lợi cho chung cư, văn phòng khi lắp đặt số lượng lớn. Chỉ cần có remote trong tay là có thể điều chỉnh hàng loạt cảm biến chỉ trong thời gian ngắn.

 

Công Tắc Cảm Biến Chuyển Động M618


 Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị điện thông minh thì hãy liên hệ ngay với Makel.vn để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!


trong Tin tức
CẢM BIẾN CHUYỂN ĐỘNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH HIỆN ĐẠI
Thao 4 tháng 4, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


ỨNG DỤNG CỦA Ổ CẮM ĐIỆN CÔNG NGHIỆP
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL