Vì sao nên chọn những thiết bị thông minh cho gia đình bạn?

Với thời đại 4.0 hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học-công nghệ, người ta càng sản xuất ra nhiều loại thiết bị hiện đại để phục vụ và đáp ứng nhu cầu cho con người. Sau đây, các bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về các loại thiết bị thông minh nhé.

Thiết bị điện thông minh là gì?

Thiết bị điện thông minh là giải pháp tự động hóa cho phép kết nối các thiết bị sử dụng điện trong nhà với nhau tạo thành 1 mạng lưới dễ kiểm soát. Với sự kết hợp này sẽ dễ dàng điều khiển các thiết bị, có khả năng tự động xử lý và thông báo đến người dùng.

Ngoài ra, sự kết hợp này có khả năng tương tác được với các thông số môi trường, giúp người dùng có thể giám sát và điều khiển các thiết bị từ xa, đem lại sự an toàn, tiện nghi, tiết kiệm và thể hiện đẳng cấp của người dùng.


Đặc biệt, có thể điều khiển tự động theo ý của con người mà không cần phải hoạt động thủ công, chẳng hạn như: điều khiển từ xa qua remote, điện thoại, máy tính, máy tính bảng hoặc điều khiển bằng giọng nói….

Các sản phẩm thông minh thông dụng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và gia tăng tiện ích trong ngôi nhà. Các nhà sản xuất thiết bị điện thông minh đã phát triển ra nhiều sản phẩm, mẫu mã và nhiều chức năng khác nhau như:

·       Công tắc điện cơ, không dây.

·       Các loại ổ cắm nguồn thông minh.

·       Đèn chiếu sáng.

·       Cảm biến an ninh cảnh đột nhập, báo trộm.

·       Cảm biến báo cháy, khí độc (Gas, Co2…), nhiệt độ môi trường…

·       Cảm biến đo độ sáng, phát hiện chuyển động.

·       Khóa cửa thông minh bằng vân tay.

·       Chuông hình, camera nhận diện khuông mặt.

·       Timer hẹn giờ bật/tắt hệ thống tưới, cửa cổng tự động…


Việc có cả thiết bị có dây và không dây giúp việc lựa chọn lắp đặt mới hay thay thế trở nên đơn giản mà không bị ảnh hưởng tới hệ thống điện có sẵn.

Lợi ích tuyệt vời của thiết bị điện thông minh

-Đảm bảo an toàn cho tổ ấm của bạn

Sự an toàn cho ngôi nhà của bạn phải được đặt lên hàng đầu. Các nhà sản xuất sẽ nắm bắt được tâm lý khách hàng để tạo ra các thiết bị thông minh được đảm bảo từ thiết kế đến chất lượng với khả năng chống cháy nổ, cách điện, cách nhiệt tốt.

Ngoài ra, khi bạn lắp đặt các công tắc thông minh sẽ tránh được việc tiếp xúc với nguồn điện có thể gây nguy hiểm cho bạn.

-Giúp cuộc sống trở nên tiện lợi

Với khả năng điều khiển thiết bị từ khoảng cách xa, các thiết bị còn có thể điều chỉnh theo ý muốn của bạn bằng ứng dụng cài đặt trên điện thoại.

-Tiết kiệm điện, tránh lãng phí

Việc bật/tắt các thiết bị từ xa một cách tự động sẽ làm cho các thiết bị hoạt động một cách tránh lãng phí, giảm tiêu thụ điện năng.

trong Tin tức
Vì sao nên chọn những thiết bị thông minh cho gia đình bạn?
Lý Thanh Tuyền 8 tháng 9, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẲNG CẤP MÀ BẠN HƯỚNG ĐẾN