TOP THIẾT BỊ ĐIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU MAKEL NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY

Makel Việt Nam là sàn Thương mại điện tử đầu tiên tại thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị Điện – điện tử và công nghệ. Makel đã tìm hiểu nhu cầu sử dụng thiết bị điện của thị trường Việt Nam và nhận thấy sự cần thiết của một đơn vị uy tín cung cấp các thiết bị điện chất lượng cho người tiêu dùng và đồng thời, tạo ra bước phát triển tiếp theo cho ngành điện - điện tử và công nghệ của Việt Nam. 


Tại Makel, khách hàng sẽ là những người hiểu rõ sản phẩm và nhu cầu của mình nhất. Các thương hiệu mà Makel lựa chọn đều là những cái tên nổi bật trên thị trường, đảm bảo đáp ứng toàn diện nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam từ chất lượng đến kiểu dáng. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ tối đa cho đến khi tìm được sản phẩm ưng ý nhất với mong muốn của mình. 


Bài viết này sẽ gợi ý đến mọi người những sản phẩm nổi bật của Makel được khách hàng ưa chuộng nhất về chất lượng và mẫu mã. 


  1. Công tắc cảm ứng

Công tắc cảm ứng 2 kênh có dòng điện 10A với bộ phím nhấn cảm ứng mặt gương KNX với 2 nút chức năng. Chức năng từng phím được lập trình theo yêu cầu để điều khiển  


Công tắc cảm ứng 2 kênh


Công tắc cảm ứng 6 có màn hình kênh  với bộ phím nhấn cảm ứng mặt gương KNX với 6 nút chức năng, được tích hợp màn hình hiển thị giúp người dùng thuận tiện trong việc giám sát trạng thái hoạt động của các thiết bị điện. 

  

Công tắc cảm ứng 6 có màn hình kênh 

  1. Ổ cắm

Ổ cắm đôi đa năng có công tắc  làm từ chất nhựa Polycarbonate chống cháy với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp đặt dễ sử dụng. Ổ cắm được thiết kế theo tiêu chuẩn lắp đặt ở trong nhà, lắp thêm nắp chống nước nếu có nhu cầu sử dụng ngoài trời. Và, được sử dụng đúng dòng định mức 13A, tương ứng thiết bị điện sử dụng không quá 4400W.


Ổ cắm đôi đa năng có công tắc 


Ổ cắm đơn 2 chấu có công tắc được sử dụng cho các thiết bị đúng định mức 13A tương đương với  không quá 4400W (4.4KW) . Khi sử dụng cần lắp đặt thiết bị tránh ánh nắng trực tiếp và bảo quản khô ráo thoáng mát. 


Ổ cắm đơn 2 chấu có công tắc


  1. Mặt che

Mặt che 3M  được làm từ nhựa  Polycarbonate chống cháy có mặt viền hình vuông và màu xám tro sang trọng  sang trọng thích hợp cho các công trình khiến trúc hiện đại.


 Mặt che 3M


Mặt che 7M  màu đen có kích thước 207x86x9mm phù hợp với phong cách thiết kế mạnh mẽ với ga màu tối chủ đạo. 

Mặt che 7M


  1. Tủ điện

Tủ điện âm tường 4 Module có kích thước 136 x 140 x 94.4 mm với vỏ tủ được làm từ chất liệu chịu nhiệt  và va đập mạnh. Người sử dụng có thể dễ dàng gắn các thiết bị bên trong và theo dõi hoạt động qua nắp trong suốt.


Tủ điện âm tường 4 Module 


Tủ điện gắn nổi 12 Module  được thiết kế theo theo tiêu chuẩn IEC 60670-24 với khả năng chịu nhiệt lên đến 650°C. Với 12 module hỗ trợ tối đa việc lắp đặt các thiết bị bên trong, màu trắng lịch sử và hiện đại. 



Tủ điện gắn nổi 12 Module  


  1. MCB

MCB có tác dụng dòng điện khi xảy ra sự cố quá tải bằng cách ngắt mạch. MCB 2P 4A 3kA Type B  có số cực 2P, đường công định tuyết type B và khả năng chịu nhiệt từ  âm 5°C đến 40°C.



MCB 2P 4A 3kA Type B 


MCB 1P 2A 3kA Type B  có dòng điện định mức In (A): 2 A và dòng cắt ngắn mạch Inc (kA): 3kA , Phù hợp gắn vào thanh ray 35mm tuân theo tiêu chuẩn DIN EN 50022. 


MCB 1P 2A 3kA Type B


Kết luận:  Tầm nhìn của Makel trong 10 năm tiếp theo là trở thành sàn thương mại điện tử vững mạnh trong lĩnh vực Điện - điện tử và công nghệ. Chúng tôi tự tin là đơn vị luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu với các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo uy tín và chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 


Thông qua bài viết “TOP THIẾT BỊ ĐIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU MAKEL NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY này, quý khách có thể mua các sản phẩm chính hãng với chính sách giá ưu đãi và bảo hành cụ thể được niêm yết tại webiste: Makel.vn, hoặc facebook: https://www.facebook.com/makelvietnam/shop  

 


trong Tin tức
TOP THIẾT BỊ ĐIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU MAKEL NỔI BẬT NHẤT HIỆN NAY
Thao 20 tháng 12, 2021
Share this post
Tag
Lưu trữ


MCB LÀ GÌ? LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI CHỌN LỰA MCB