TOP 5 MÓN ĐỒ GIA DỤNG CẦN CÓ CHO MỖI GIA ĐÌNH

Các món đồ gia dụng, đồ điện gia dụng gần như là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình, với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và giá cả, đồ gia dụng giúp chị em nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức khi nấu nướng và làm các công việc lặt vặt trong nhà khác. Dưới đây là 5 món đồ thông dụng nhất mà chúng ta không thể không nhắc đến.

1/ Máy xay thịt

Máy xay thịt là người bạn đồng hành với mỗi gia đình giúp chế biến các loại thịt cá nhanh hơn mỗi khi cần làm nhuyễn. Ưu điểm của máy xay thịt hiện nay là: công suất lớn, có 2 chế độ xay,  động cơ mạnh mẽ, lõi đồng nguyên chất giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị, lưỡi dao bằng thép không gỉ chuyên dụng,….Hãy chọn loại máy xay thịt chất lượng để thuận tiện trong việc chế biến các món ăn khác nhau cho gia đình bạn nhé!




2/ Lò nướng thủy tinh

Với thiết kế sử dụng công nghệ hiện đại, lò nướng sẽ làm chín nhanh thức ăn chỉ trong sau vài phút chế biến, tiết kiệm điện năng khi sử dụng, có nút điều chỉnh nhiệt độ, chức năng nướng để người dùng chỉnh cho phù hợp với loại thức ăn của mình, đặc biệt có chức năng hẹn giờ giúp bạn thoải mái hơn khi chế biến thức ăn, vừa tiết kiệm điện năng vừa không lo bị cháy khét nếu như quên tắt thiết bị.



Lò nướng thủy tinh 11L Khaluck.Home KL-658H

G̶i̶á̶ ̶c̶ũ̶:̶ ̶8̶0̶0̶.̶̶̶0̶̶̶0̶̶̶0̶̶̶ ̶̶̶₫̶̶̶ nay còn 680.000 

Thương hiệu: Khaluck Home

Điện áp: 220V~50Hz

Công suất: 1300W

Nhiệt độ: 100 độ C - 250 độ C

Dung tích: 11L

Kích thước: 37 X 37 X 37cm

Trọng lượng: 4.7 Kg

Công tắc: Núm xoay

Hẹn giờ: Có

Link: https://makel.vn/lo-nuong-thuy-tinh-11l-khaluck-home-kl-658h.html

3/ Bình thủy điện

Với các loại bình thủy điện có chức năng giữ ấm như hiện nay thì bạn không còn gặp các sự cố như nước sôi chảy ra ngoài, nhiệt độ quá cao hoặc cạn nước gây cháy nổ. Ruột bình được làm bằng thép không gỉ, thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể tháo rời nắp dễ dàng vệ sinh,….Vậy thì, bình thủy điện chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các chị em phụ nữ thời hiện đại phải không nào?



4/ Bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại ngày nay không kén các loại nồi như trước đây nữa, có mặt kính cường lực chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, có nhiều chế độ nấu nướng và chức năng hẹn giờ, nấu nhanh hơn bếp ga và bếp điện kiểu cũ, giúp tiết kiệm khoảng 30% điện năng tiêu thụ, đặc biệt có chế độ khóa trẻ em giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn mỗi khi bận rộn chế biến thức ăn hằng ngày cho gia đình.



5/ Máy xay sinh tố

Với chức năng tiện lợi và hữu dụng, máy xay sinh tố giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian chế biến món ăn cho gia đình bởi lưỡi dao sắc bén, công suất lớn, chỉ với 1 lần bấm là bạn có thể xay nhuyễn được rất nhiều nguyên vật liệu cùng lúc. Cùng với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ tháo lắp, các bà nội trợ sẽ nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Để mua được chiếc máy xay sinh tố ưng ý và đúng nhu cầu sử dụng thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua nhé, lưu ý đến các chế độ bảo hành để quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm được diễn ra suông sẻ, thuận lợi.


Ngoài những món đồ gia dụng kể trên đây, còn rất nhiều đồ điện gia dụng thiết yếu khác nữa, mỗi loại có công năng riêng giúp đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu không có những món đồ gia dụng đó, cuộc sống của chúng ta cũng không bị ảnh hưởng nhiều, nhưng chắc hẳn rằng chúng ta sẽ tốn rất nhiều thời gian để dùng những món thay thế khác. Thay vì vậy, hãy đến ngay với Makel.vn và chọn mua cho mình những món đồ gia dụng thật chất lượng và hữu dụng nhé.


trong Tin tức
TOP 5 MÓN ĐỒ GIA DỤNG CẦN CÓ CHO MỖI GIA ĐÌNH
Thao 12 tháng 1, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


PHÂN BIỆT MCB VÀ MCCB