Free shipping for all order of $150


NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ ĐIỆN LEGRAND
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

Thương hiệu Thiết bị điện Legrand  được thành lập và xuất phát từ nước Pháp. Cụ thể, hãng Legrand ra đời vào năm 1865 tại Limoges, một thành phố thuộc vùng Nouvelle-Aquitaine, Pháp. Người sáng lập ra thương hiệu này là Frédéric Legrand.

Từ khi thành lập, Legrand đã trở thành một trong những nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu trên thế giới. Họ chuyên sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực điện và hệ thống thông tin, bao gồm ổ cắm, công tắc, bảng điều khiển, hộp điện, thiết bị tự động hóa, hệ thống mạng và nhiều sản phẩm khác liên quan đến điện.

Từ khi bắt đầu tại Pháp, Legrand đã phát triển và mở rộng hoạt động sản xuất và kinh doanh sang nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Họ hiện có mặt ở hơn 90 quốc gia và có hơn 37.000 nhân viên trên toàn cầu.

Được biết đến với chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm, Legrand đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tin tưởng trong ngành công nghiệp điện. Sự xuất xứ từ Pháp cũng đã giúp thương hiệu này giành được danh tiếng toàn cầu và phục vụ nhu cầu của hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới.


(Thương hiệu Thiết bị điện Legrand )

Thương hiệu thiết bị điện Legrand cung cấp một loạt các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực điện và hệ thống thông tin. Dưới đây là một số dòng sản phẩm chính của Legrand tại Makel

Ổ cắm và công tắc: Bao gồm các loại ổ cắm, công tắc bật/tắt, ổ cắm thông minh, công tắc cảm ứng và các thiết bị điều khiển điện khác.

Bảng điều khiển và hộp điện: Bao gồm các loại bảng điều khiển điện tử, hộp điện đấu nối và hộp chứa thiết bị điện khác.

Hệ thống mạng và truyền thông: Bao gồm các loại ổ cắm mạng, patch panel, công tắc mạng, hệ thống cáp mạng, bộ định tuyến và các sản phẩm khác liên quan đến mạng và truyền thông.

Thiết bị tự động hóa: Bao gồm các loại cảm biến, bộ điều khiển tự động hóa, bộ điều khiển công nghiệp và các thiết bị tự động hóa khác.


Thiết bị bảo vệ và đo lường: Bao gồm các loại bộ chia mạng, bộ bảo vệ quá dòng, bộ đo lường năng lượng và các thiết bị bảo vệ và đo lường khác.

Thiết bị chiếu sáng và điều khiển ánh sáng: Bao gồm các loại công tắc ánh sáng, ổ cắm ánh sáng, bộ điều khiển ánh sáng và các sản phẩm chiếu sáng khác.

Hệ thống đóng cắt và điều khiển: Bao gồm các loại thiết bị đóng cắt, cầu dao, bộ điều khiển và hệ thống điều khiển khác.


Giải pháp thông minh: Bao gồm các sản phẩm và giải pháp điện tử thông minh, cho phép quản lý và kiểm soát thiết bị điện từ xa thông qua điện thoại di động hoặc máy tính.

Đây chỉ là một số dòng sản phẩm chính của thương hiệu Legrand, tại Makel cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp khác phục vụ nhu cầu của khách hàng trong ngành công nghiệp điện và hệ thống thông tin. Sản phẩm của Legrand được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp trên toàn thế giới. 

Các sản phẩm thông dụng mang thương hiệu Legrand
Công ty TNHH Makel Việt Nam14 tháng 11, 2021
SHARE THIS POST
LƯU TRỮ


trong Tin tức
NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ ĐIỆN LEGRAND
Thao 21 tháng 7, 2023
Share this post
Tag
Lưu trữ


NHỮNG ỨNG DỤNG NGÀNH ĐIỆN TRONG PHÁT TRIỂN CUỘC SỐNG VÀ KINH TẾ
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL