Free shipping for all order of $150


MỘT SỐ LỢI ÍCH VÀ ỨNG DỤNG CỦA PHÍCH CẮM, Ổ CẮM CÔNG NGHIỆP TRONG ĐỜI SỐNG
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

Một số lợi ích và ứng dụng của phích cắm, ổ cắm công nghiệp trong đời sống

Nói về điện thì hẳn là ai cũng biết rằng không nên sử dụng thiết bị điện vượt quá công suất hoạt động vốn có của nó, mà phải sử dụng sao cho tương thích các thiết bị đầu – cuối, từ dòng điện đến các thiết bị điện để đảm bảo an toàn, bền chắc trong suốt thời gian vận hành. 

Vậy nên, sự ra đời của phích cắm, ổ cắm công nghiệp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng điện công suất lớn như các công trình, nhà máy, xí nghiệp,… với các lợi ích dễ thấy như:

- Ổ cắm, phích cắm công nghiệp thường được dùng đi kèm với các thiết bị cao cấp trong ngành công nghiệp – là những ngành nghề luôn đòi hỏi nguồn điện cao tại nơi làm việc, các thiết bị điện có độ bền này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể trong khâu vận hành và xử lý.

- Phích cắm và ổ cắm công nghiệp có sự tương đồng về hình thức và chất liệu, chúng kết hợp với nhau nhằm bảo vệ dòng điện và điện năng ổn định, có khả năng chống ăn mòn nên thiết bị sử dụng được thời gian rất dài và không làm ảnh hưởng đến các thiết bị có liên quan khác.

- So với các loại thiết bị điện dân dụng thông thường thì phích cắm, ổ cắm công nghiệp an toàn hơn và giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng hàng đầu.

Ứng dụng của phích cắm và ổ cắm công nghiệp trong đời sống mà chúng ta thường thấy là:

- Trong nông nghiệp: thường được dùng để bơm, làm khô hoặc dùng cho các thiết bị thông gió. Các thiết bị này thường được sử dụng trong nhà, nơi mà các kết nối dây dẫn có nguy cơ tiếp xúc với nước hoặc các chất ô nhiễm độc hại.

- Trong xây dựng: phích cắm và ổ cắm công nghiệp được sử dụng trong các công trường xây dựng ngoài trời, nơi mà các đầu nối dây dẫn tiếp xúc với thời tiết xấu hoặc nền đất ẩm ướt.

- Trong các lĩnh vực khác: là những nơi có nguy cơ ngập lụt cục bộ và nguy cơ sóng cao.

- Và 1 số lĩnh vực khác nữa mà chúng ta chưa thể kể hết ra đây. 


Một số thương hiệu phích cắm, ổ cắm hay sử dụng nhất trên thị trường hiện nay

  • Thiết bị điện Legrand

  • Thiết bị điện Makel

  • Thiết bị điện Panasonic

  • Thiết bị điện Comet

  • Thiết bị điện Philips

  • Thiết bị điện Xiaomi


Giới thiệu một số sản phẩm thông dụng có mặt tại Makel:

Phích cắm công nghiệp

Phích cắm, ổ cắm công nghiệp Legrand là giải pháp kết nối nguồn điện an toàn và hiệu quả nhất. Các dòng sản phẩm Legrand cung cấp kết nối một cách an toàn, tin cậy với nguồn điện chính, phù hợp với các yêu cầu khác nhau của môi trường và điều kiện lắp đặt.

Phích cắm công nghiệp, ổ cắm công nghiệp Legrand có nhiều loại:

  • Ổ cắm 1 pha

  • Ổ cắm 2 pha

  • Ổ cắm 3 pha

  • Ổ cắm 3 pha 4 chấu

1. Phích cắm công nghiệp IP44 16A 2P 555124

Mã sản phẩm: 555124

Điện áp: 220V

Số cực: 2P + E

Dòng điện định mức:16A

Kẹp và đóng cáp không có ốc vít

Giá chỉ: 92.400 ₫

Phích cắm công nghiệp IP44 16A 2P 555124

2. Phích cắm công nghiệp IP44 16A 3P+E 555128

Mã sản phẩm: 555128

Điện áp: 415V

Số cực: 3P + E

Dòng điện định mức:16A

Kẹp và đóng cáp không có ốc vít

Giá: 132.000 ₫


Phích Cắm Công Nghiệp IP44 16A 3P+E

Đặc trưng của sản phẩm là có khả năng chịu được cường độ dòng điện lên đến 125A, hiệu điện thế 415V. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất lượng tốt, người lao động cho thể yên tâm là việc.

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn tại Phích cắm Legrand - cửa hàng điện Makel

Loại phích cắm di động không kín nước, phích cắm di động kín nước, ổ cắm di động không kín nước , ổ cắm di động kín nước, ổ cắm gắn nổi kín nước, ổ cắm gắn nổi không kín nước, ổ cắm âm không kín nước, ổ cắm âm kín nước.

Ổ cắm thông minh là loại ổ cắm điện được kết nối với Wifi và có thể điều khiển thông qua smartphone, hay máy tính bảng và laptop. Ổ cắm điện thông minh sẽ giúp người dùng giám sát chặt chẽ các thiết bị điện tử thông minh, hạn chế tối đa các rủi ro cháy nổ. 

Makel, bạn có thể tìm thấy những thương hiệu phổ biến với giá thành phù hợp như sau: 

1. Ổ cắm thông minh Wifi L0009_CS : Xuất xứ từ thương hiệu Lumax, bạn có thể điều khiển ổ cắm qua  các ứng dụng đồng thời máy còn tích hợp chức năng đo đếm điện năng theo giờ, ngày hay tháng. 

Ổ cắm thông minh Wifi L0009_CS

 

Ổ cắm đơn 2 chấu có công tắc BR026601: Là thương hiệu Makel đến từ Thổ Nhĩ Kỳ hiện tại rất nổi tiếng trong giới điện gia dụng. Với chất liệu đồng nguyên chất, sản phẩm được lắp đặt theo tiêu chuẩn nhà sản xuất dùng để  lắp trong nhà, IP20,...

Ổ cắm đơn 2 chấu có công tắc BR026601


Ổ cắm mạng đôi CAT5e 281164

●      Thương hiệu: Legrand

●      Dòng sản phẩm: Mallia

●      Mã sản phẩm: 281164

●      Ổ cắm mạng

●      Loại đầu cắm: RJ45


Chi tiết sản phẩm tại: https://makel.vn/o-cam-mang-doi-cat5e-281164.html


Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ổ cắm công nghiệp cho ngành nghề kinh doanh của mình thì hãy liên hệ với Makel.vn ngay hôm nay để tìm hiểu về chương trình khuyến mãi có tại cửa hàng chúng tôi.


trong Tin tức
MỘT SỐ LỢI ÍCH VÀ ỨNG DỤNG CỦA PHÍCH CẮM, Ổ CẮM CÔNG NGHIỆP TRONG ĐỜI SỐNG
Thao 21 tháng 3, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


HÉ LỘ NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN NHẤT VỀ TỦ ĐIỆN ÂM TƯỜNG
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL