CÁCH DÙNG BÌNH THỦY ĐIỆN AN TOÀN VÀ DÀI LÂU

Muốn dùng bình thủy điện an toàn và bền lâu, hãy làm theo cách này!
Bình thủy điện tuy là thiết bị điện gia dụng quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết sử dụng và bảo quản đúng cách, nếu muốn dùng bình thủy an toàn và bền lâu, đừng quên làm theo cách này nhé!

1/ Tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của bình thủy điện chính hãng để biết bộ phận nào là quan trọng nhất, nhằm hạn chế sự tổn hại từ bên ngoài, giúp kéo dài tối đa tuổi thọ của bình. Ví dụ như: đèn báo chế độ nấu cho biết bình thủy đang trong quá trình đun nước hay đang giữ ấm, nút đun lại giúp chuyển từ chế độ giữ ấm sang chế độ làm nóng, vạch báo mực nước giúp nhận biết nước đang vơi hay đầy để thuận tiện cho việc châm nước thêm hoặc lấy bớt nước ra mà không cần mở nắp,….

2/ Không nên đổ nước quá đầy vào bình thủy điện để đảm bảo độ nhiệt cho nước và an toàn cho bình (tùy theo từng dung tích bình cụ thể mà châm nước vào mức tương ứng), khuyến cáo chỉ nên đổ đầy 2/3 bình là ổn định.

3/ Vệ sinh sạch sẽ bình thủy điện hằng ngày để loại bỏ mùi hôi trong bình, dùng khăn mềm để lau chùi, không dùng xà phòng có độ axit cao để tránh bị bong tróc và ảnh hưởng đến chất lượng của bình.

4/ Chỉ nên dùng bình thủy điện để đun nước sôi thông thường, không nên dùng vào các mục đích khác như nấu trà, nấu thuốc,…

5/ Không nên đặt bình thủy điện gần các thiết bị điện khác đang hoạt động để tránh bị chập điện, bị các sự cố về điện khác.

6/ Để bình ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và những người thân trong gia đình.

Cách dùng bình thủy điện an toàn và bền lâu

Bình thủy điện gần như là đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình, với thiết kế mới hiện đại, sang trọng, dễ sử dụng và giá thành phải chăng, bình thủy điện trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với các chị em nội trợ, vậy thì chúng ta cần lưu ý gì khi sử dụng bình thủy điện, đặc biệt là bình thủy điện có chức năng giữ ấm, điển hình là bình thủy điện Khaluck Home.

Ưu điểm khi sử dụng bình thủy điện chính hãng Khaluck Home:

- Nấu nước sôi nhanh hơn

- Tiết kiệm điện hơn

- Chức năng giữ ấm có thể uống ngay mà không cần chờ nguội bớt

- Dung tích bình vừa phải, phù hợp với các buổi tiệc nhỏ và sinh hoạt hằng ngày trong gia đình.

- Chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

- Dễ dàng thao tác và sử dụng bởi lối thiết kế tinh giản, thuận tiện cho nhiều lứa tuổi người dùng từ thanh thiếu niên đến người cao tuổi. Bình thủy điện gồm các bộ phận như: đế xoay, vạch báo mực nước, nút rót nước, đèn báo chế độ nấu, nút đun lại, nút rót nước bằng tay, quai cầm, nút ra nước,…

Giới thiệu bình thủy điện có chức năng giữ ấm Khaluck Home - 935

⭐⭐⭐⭐⭐

Bình Thủy Điện 3.5 Lít Có Chức Năng Giữ Ẩm Khaluck.Home KL-935 được thiết kế theo công nghệ hiện đại giúp nước nhanh sôi hơn, tiết kiệm điện hơn. Chức năng giữ ấm giữ nước trong tình trạng đủ nóng có thể uống được chỉ với 35W.


  • Công suất: 750W /220V ~ 50Hz (Khi giữ ấm công suất 35W)

  • Dung tích: 3.5L

  • Trọng lượng: 3.1Kg

  • Kích thước: 29 x 29 x 32 cm

  • Xuất xứ: Chính hãng KHALUCK HOME

  • Bảo hành: 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày

G̶i̶á̶ ̶c̶ũ̶:̶ ̶9̶3̶5̶.̶0̶0̶0̶ ̶₫̶ nay còn 794.750 



Bình thủy điện có chức năng giữ ấm Khaluck Home - 935
Tóm lại, bình thủy nói chung và bình thủy điện nói riêng đều dùng để chứa nước nóng nên chúng ta phải thật thận trọng khi sử dụng, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ, đừng quên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của thiết bị trước khi sử dụng lần đầu tiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn và cả gia đình. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình thủy điện chính hãng Khaluck Home thì hãy liên hệ ngay với Makel.vn để được tư vấn và mua hàng giá tốt nhất nhé!

trong Tin tức
CÁCH DÙNG BÌNH THỦY ĐIỆN AN TOÀN VÀ DÀI LÂU
Thao 25 tháng 1, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


CÁC LOẠI THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG HÓA