4 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL

Đừng đọc nếu bạn không tìm hiểu về thiết bị điện thông minh !!!

Thiết bị điện thông minh, đèn thông minh, ổ cắm thông minh, camera an ninh, ổ khóa thông minh, thiết bị cảm biến, loa thông minh,…là những từ bạn nghe ra rả trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy bạn đã biết về thiết bị điện thông minh, đã từng nghe ai đó khuyên dùng hay đại loại bạn đang tò mò muốn biết thực hư mọi chuyện về thiết bị điện thông minh? Hãy cùng tìm hiểu với Makel nhé!

Thiết bị điện thông minh nói chung được lắp đặt có khả năng kết nối với hệ thống điện trong ngôi nhà bạn, qua đường truyền dẫn và truyền thông công nghệ để điều khiển việc truyền tải điện. Nhờ có thiết bị điện thông minh mà chủ gia có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị gia đình một cách nhanh chóng và tiện lợi, ví dụ như: đèn, ti vi, tủ lạnh, cửa tự động,…Thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, người dùng có thể điều khiển từ xa một cách dễ dàng mà không phải tốn công, tốn thời gian đi bật/tắt từng trang thiết bị trong nhà như kiểu thông thường nữa.


Lợi ích khi sử dụng thiết bị điện thông minh Makel

Lợi ích khi sử dụng thiết bị điện thông minh:

- Dễ dàng điều khiển từ xa giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

- Có camera giám sát, chủ nhân dễ dàng nhận biết khi có sự xâm nhập lạ

- Thiết bị có độ bền cao nhờ hệ thống chống tác động bên ngoài như khí hậu, thời tiết hay các tác động ngoại cảnh khác

- Duy trì sự ổn định cho nguồn điện trong gia đình, kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện khác có liên quan

- Tạo môi trường sống thoải mái, an toàn, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình bạn.


Lợi ích khi sử dụng thiết bị điện thông minh Makel

Nếu bạn vẫn chưa tin về những lợi ích mà thiết bị điện thông minh mang lại, cũng như chưa nghĩ rằng mình sẽ được trải nghiệm những thứ mà bạn nghĩ chỉ có trong phim ảnh thì hãy liên hệ ngay với Makel nhé! Makel sẽ làm cho bạn tin điều đó là có thật.

4 lý do bạn nên sử dụng thiết bị điện thông minh:

Ngày nay, thiết bị điện thông minh đã hiện diện ở khắp mọi nơi, không chỉ ở các thành phố, đô thị bậc nhất mà ở các tỉnh lẻ, các tỉnh vùng ven đã bắt đầu tiếp cận và có xu hướng chuộng thiết bị điện thông minh, bởi những lý do sau đây:

1/ Thiết bị điện thông minh giúp cải thiện chất lượng cuộc sống

Nếu như trước đây bạn phải tự đến chỗ công tắc để bật/tắt đèn điện trong nhà thì ngày nay bạn có thể ngồi bất cứ nơi đâu để làm việc đó, thậm chí có thể cài đặt chế độ tự động, hẹn giờ để các thiết bị điện tự làm việc mà bạn không phải lắng lo suy nghĩ hay quên trước quên sau làm sao nhãng những công việc khác quan trọng hơn, điều này vừa giúp chủ gia tiết kiệm điện tối đa, vừa an toàn, tiện nghi lại vừa tiết kiệm thời gian đáng kể.

2/ Độ an toàn của các thiết bị điện thông minh gần như tuyệt đối

Chắc hẳn rằng bạn và người thân đã không ít lần quên tắt đèn, điện, máy móc,…khi đi ra ngoài, với những rủi ro chập cháy điện tiềm ẩn như vậy thì giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm dù đang ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, thao tác rất đơn giản và dễ dàng, an toàn đúng không nào?

3/ Tạo môi trường sống thoải mái và hiện đại

Dùng các thiết bị điện thông minh, bạn không phải lo lắng quá nhiều vì các sự cố điện không đáng có, hệ thống sẽ tự tính toán các yếu tố nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng,..giúp cân bằng cho môi trường sống của bạn. Kết hợp với các thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, sang trọng, nét đẹp của ngôi nhà bạn sẽ được tôn lên rõ rệt, tăng sự phấn chấn trong cảm xúc của mỗi thành viên trong gia đình, từ đó, mọi người sẽ học tập và làm việc hiệu quả hẳn lên.

4/Chi phí lắp đặt thiết bị điện thông minh vô cùng hợp lý

Với các thiết bị thiết yếu cần có trong nhà như: 

+ Đèn thông minh

+ Ổ cắm thông minh

+ Camera an ninh

+ Ổ khoá thông minh

+ Thiết bị cảm biến

+ Loa thông minh

Makel mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống với mức chi phí hoàn toàn hợp lý, chỉ một lần lắp đặt là bạn sử dụng được lâu dài, cùng với những mẫu mã đa dạng và chủng loại phong phú,…bạn hoàn toàn yên tâm để đến trải nghiệm cùng Makel nhé!

------------------------------------------------------------


trong Tin tức
4 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH
Thao 19 tháng 2, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ


CHECK LIST NHỮNG THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH CẦN CÓ TRONG NHÀ
THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH MAKEL