GIỚI THIỆU MỘT SỐ THIẾT BỊ CHỐNG SÉT UY TÍN

Nếu các bạn còn đang phân vân không biết thiết bị chống sét là gì? vui lòng cùng Makel đọc lại bài viết “Thiết bị chống sét là gì?”nhé.

Hôm nay Makel sẽ giới thiệu đến các bạn một số thiết bị chống sét uy tín trên thị trường hiện đang rất được ưa chuộng.

Bóng Đèn Led Bulb L&E#Led-Bulb-690lm/865/7w/E27(G3) Daylight 

Bóng đèn LED Bulb thuộc thương hiệu quen thuộc L&E, có tính năng bảo vệ chống sét và nguyên liệu thân thiện với môi trường. Đèn LED Bulb không chứa các tia UV và tia hồng ngoại gây hại cho mắt. Tuổi thọ đèn lên đến 25 nghìn giờ và  giúp bạn tiết kiệm đến 85% điện năng sử dụng so với các loại đèn LED khác. 



Bóng Đèn Led Bulb L&E#Led-Bulb-690lm/865/7w/E27(G3) Daylight 

Chống sét AC 4P/20-40kA/420VAC Suntree

Chống sét AC của thương hiệu Suntree là bộ chống sét bảo vệ quá điện áp cho các thiết bị dân dụng ( tivi, tủ lạnh,máy vi tính…), viễn thông và điện tử công nghiệp. Được đánh giá là mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu và tiết kiệm chi phí điện năng. 


Chống sét AC 4P/20-40kA/420VAC Suntree

Chống sét DC 2P, 600VDC, 20-40KA FSP-D40 FEEO 

Thiết bị chống sét lan truyền loại 1 + 2 cho Công nghệ VG quang điện, lên đến 1500 Vdc. Tuân thủ theo EN 50539-11. Bảo vệ chế độ thông thường và khác biệt Mô-đun cắm thêm.

Chống sét DC 2P, 600VDC, 20-40KA FSP-D40 FEEO 

Hộp phân phối điện - SHA-12P 

Tủ điện chống nước dùng cho ngành điện và năng lượng mặt trời, dùng để gắn các cảm biến, , chống sét. Tủ đạt chuẩn chống nước IP65 với cửa được làm từ PC trong suốt và vỏ từ nhựa ABS chắc chắn. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng. 


Hộp phân phối điện - SHA-12P 


Vậy tại sao nên sử dụng thiết bị chống sét? 

  1. Giảm thiểu rủi ro cho nhà của bạn

Trong những ngôi nhà có đường ống bằng thép không gỉ dạng sóng (CSST), sét đánh có thể gây nổ. Loại đường ống này được sử dụng trong gia đình vì nó linh hoạt, nhưng nó cũng đặc biệt dễ bị hư hỏng do sét đánh. Nếu CSST bị hư hỏng do sét đánh, nhiệt lượng tỏa ra có thể làm nổ khí bên trong.

Trong những ngôi nhà phụ thuộc vào các thiết bị gas, đôi khi việc sử dụng CSST là không thể tránh khỏi. Do đó việc sử dụng thiết bị chống sétlà một trong các biện pháp để bảo vệ đường ống khỏi nguy cơ sét đánh.

  1. Bảo vệ tài sản cho ngôi nhà của bạn

Bằng cách chuyển hướng sét xung quanh hệ thống điện của ngôi nhà, hệ thống chống sét cũng giúp bảo vệ các thiết bị điện tử trong nhà. Điều này bao gồm tất cả những điều sau:

  • Hệ thống dây điện trong nhà

  • Bộ ngắt mạch trong nhà

  • Bất kỳ thiết bị điện nào (ví dụ: lò vi sóng, lò nướng điện và máy sấy điện)

  • Bất kỳ thiết bị điện tử nào được cắm vào (ví dụ: máy tính và điện thoại thông minh)

Nếu ngôi nhà của bạn không có hệ thống thiết bị chống sét, một khi sự việc xảy ra, bạn sẽ tốn kém rất nhiều chi phí để xây dụng và phục hồi.

  1. Giảm rủi ro khi cháy nổ

Hệ thống chống sét ngăn chặn các tia sét đánh, hướng điện áp của chúng xung quanh cấu trúc của ngôi nhà và trực tiếp xuống đất.

Nếu không có hệ thống như vậy, sét sẽ đi theo đường trực tiếp nhất xuống đất, thường là qua hệ thống điện hoặc đường ống dẫn nước của gia đình (cả hai đều chứa kim loại dẫn điện tốt). Kim loại trong hệ thống điện và đường ống dẫn nước sẽ không bắt lửa, nhưng chúng có thể trở nên rất nóng. Nếu chúng đủ nóng, gỗ hoặc các vật liệu khác gần kim loại có thể bốc cháy.

Như vậy, hệ thống chống sét giúp giảm nguy cơ cháy nhà. Đây có lẽ là lợi ích quan trọng nhất của các hệ thống này vì cháy nhà gây ra thiệt hại nghiêm trọng và có thể gây chết người.

Kết luận


Thiết bị chống sét là thiết bị cần thiết và thường thấy trong cuộc sống tuy nhiên người sử dụng chưa thật sự hiểu rõ về các thông số và các quy định lắp đặt. Điều này dẫn đến những sai lầm trong việc lựa chọn cơ sở cung cấp, đem đến các tác dụng không mong muốn. 


Makel là nhà phân phối các thiết bị điện từ hộ gia đình cho đến văn phòng, công ty và khu chung cư. Tại đây, chúng tôi cung cấp có chọn lọc và đầy các thương hiệu uy tín trên thị trường với đa dạng các sản phẩm với kiểu dáng và thông số khác nhau. Do đó nếu bạn quan tâm đến việc thi công thiết kế những sản phẩm liên quan đến chống sét, có thể liên hệ chúng tôi

------------------------------------------------------------------------------------ 

Makel Việt Nam | Nhà cung cấp thiết bị điện chuyên nghiệp 

👩‍💻 1900 088 878 

☎️ 0777 114 577

🌏 www.makel.vn 

ⒻⒷ https://www.facebook.com/makelvietnam/shop


trong Tin tức
GIỚI THIỆU MỘT SỐ THIẾT BỊ CHỐNG SÉT UY TÍN
Thao 15 tháng 12, 2021
Share this post
Tag
Lưu trữ


THIẾT BỊ ĐIỆN THÔNG MINH CÓ LỢI ÍCH GÌ CHO BẠN?